Powered By Blogger

Thứ Bảy, 25 tháng 6, 2011

MỘT CƠ HỘI VÀNG CHO TẤT CẢ MỌI NGUOI - CẢ NƯƠC NOI CHUNG , CÀ MAU NOI RIÊNG

Tập đoàn quốc tế K-LINK INTERNATIONAL SDN. BHD.
(Sức khoẻ và tài chính đang đến với bạn!)
Thư ngỏ! Tên tôi là: Phạm Văn Khánh Cà Mau
Thành viên phát triển hệ thống tập đoàn K-Link Việt Nam
85/ Tổ 2 Khóm 10 Thị Trấn Sông Đốc – Trần Văn Thời – Cà Mau
Điện thoại: 0917 011 831 – 0983 891 106 – 0939 141 025
Email : hanhtrinhmlm@yahoo.com.

KHÁI QUÁT VỀ TẬP ĐOÀN K-LINK !
Các bạn đã từng nghe nói Tập đoàn quốc tế K-Link K-LINK INTERNATIONAL SDN. BHD. Đây là một công ty bán hàng trực tiếp có nguồn gốc từ Malaysia ra đời năm 2000. Chỉ chưa đầy 10 năm, K-Link K-LINK INTERNATIONAL SDN. BHD đã trở thành Công ty lớn nhất Châu Á, công ty bán hàng trực tiếp có tốc độ phát triển nhanh nhất Châu Á (điều mà chưa một công ty nào trên thế giới làm được) bởi nó rất phù hợp với văn hoá Á Đông. K-link không trực tiếp sản xuất sản phẩm mà lựa chọn những sản phẩm tốt nhất ở những nước có nền khoa học tiên tiến, phát triển nhất về công nghệ chăm sóc sức khoẻ như Nhật, Mỹ, Ấn Độ, Nam Phi, Na Uy … rồi đăng ký độc quyền phân phối đến người tiêu dùng. Sản phẩm của K-link đã có mặt ở gần 100 nước trên thế giới. Từ những ngày đầu thành lập năm 2007 K-Link Việt Nam đã liên tục phát triển và lớn mạnh không ngừng. Chỉ 3 năm vào Việt Nam, từ năm 2007 đến 2009, K-Link Việt Nam trở thành công ty bán hàng trực tiếp phát triển nhất Việt Nam, trở thành công ty bán hàng trực tiếp uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam. Công ty đã có Tổng đại lý tại Hà Nội, chi nhánh tại TP Hồ Chí Minh cùng với tổng đại lý và đại lý lưu động trên hầu hết các tỉnh thành cả nước….với gần ba vạn thành viên đang tích cực sử dụng và chứng thực cho chất lượng của sản phẩm; kể cả nhiều những bệnh nhân mà Đông Tây y bó tay nhưng sử dụng sản phẩm của K-Link lại vô cùng hiệu quả.
K-Link Việt Nam được biết đến và yêu quý qua các sản phẩm miếng dán Kinotakara, Nước Diệp lục Chlorophyll, Bột dinh dưỡng cân bằng Biogreen, Tảo Spirulina, vòng năng lượng Black Jad cùng với các sản phẩm mới như viên tiết kiệm năng lượng K-Fuel Saver, Canxy Tảo biển, OmegaSqua, Tấm năng lượng và đặc biệt dòng sản phẩm thảo dược Ayurveda xuất xứ từ Ấn Độ. Các sản phẩm của K-Link đều rất gần gũi với thiên nhiên trên cơ sở bảo vệ môi trường và sức khoẻ cộng đồng cùng với sơ đồ kinh doanh thực chất và bền vững đã nhanh chóng tạo nên tên tuổi và thương hiệu K-Link trong cộng đồng Việt nam và hàng 100 nước khác trên thế giới một cách vững chắc.
Với những thành tích của mình, K-Link đã được nhận nhiều bằng chứng nhận và giải thưởng cao quý, ngay gần đây có: Giải thưởng Cúp vàng Vì sự nghiệp Bảo vệ Môi trường Việt Nam tại “ Hội chợ - Triển lãm quốc tế về sản phẩm sinh thái năm 2008 “; Cúp Môi trường 2009 tại “ Hội chợ - Triển lãm quốc tế công nghệ môi trường 2009”. Và tháng 10 năm 2009, K-Link đã được nhận Cúp Vàng vì sự nghiệp bảo vệ môi trường Việt Nam 2009…
THAM GIA VÀO GIA ĐÌNH K-LINK BẠN SẼ:
1- Được dùng những sản phẩm của K-Link để tăng cường sức khoẻ, liên kết tri thức cộng đồng và cảm nhận những sản phẩm tốt nhất từ tất cả các nước trên thế giới, không riêng gì quốc gia nào (là thành viên của K-LINK bạn sẽ tiết kiệm ít nhất 20% giá sản phẩm vì được mua với giá gốc )
2- Tạo ra nguồn thu nhập thường xuyên cho bạn, vì bạn đã tạo cho mình một hệ thống tiêu thụ sản phẩm. Không có giới hạn về thu nhập.
3) Tham gia các chuyến du lịch dài ngày trong và ngoài nước.
4) Sản phẩm độc quyền với chất lượng tuyệt đối (vì công ty đăng ký độc quyền phân phối những sản phẩm thực phẩm chức năng tốt nhất từ tất cả các nước trên thế giới). Đây chính là trào lưu mới về chăm sóc sức khoẻ cho con người trong thế kỷ 21 tại Việt Nam và Thế giới.
5) Đảm bảo phòng bệnh từ xa hoặc hỗ trợ chữa bệnh trực tiếp, với hiệu quả mà các sản phẩm khác không thể thay thế.
6) Hỗ trợ những người phải làm việc với cường độ cao hay độc hại, áp lực công việc lớn, nhất là những người thường xuyên phải uống rượu bia, chất kích thích hay bị Street nặng.
7) Tham gia thị trường sức khoẻ, gặp gỡ sẻ chia, liên kết tri thức cộng đồng, giao lưu với những người có óc kinh doanh, tài tổ chức.
8) Sử dụng những sản phẩm mà V.I.P thường xuyên sử dụng.

CƠ HỘI VÀNG CỦA K-LINK TẠI CÀ MAU VÀ CẢ NƯỚC NÓI CHUNG
Bây giờ là thời điểm tốt nhất để các bạn trở thành Nhà phân phối của K-Link , vì K-Link bắt đầu đưa những sản phẩm của mình về Cà Mau và cả nước. Đây là cơ hội vàng, giúp các bạn được sử dụng sản phẩm tốt nhất trên thế giới hiện nay để tăng cường sức khoẻ, liên kết tri thức cộng đồng, xây dựng hệ thống phân phối cho mình.
Vấn đề là sử dụng và chia sẻ sản phẩm để tăng cường sức khoẻ cho chính bạn và người thân, giúp cho những người xung quanh cũng được như vậy - đồng nghĩa với việc bạn đã xây dựng cho mình một hệ thống chứ không phải là bán sản phẩm. Đây là điều dễ dàng khi bạn đến với K-Link
Chỉ trong khoảng một thời gian ngắn nữa, K-Link sẽ chiếm lĩnh thị trường Nam Định.
Bạn hãy là người khôn ngoan!
SỬ DỤNG SẢN PHẨM VÀ THAM GIA PHÂN PHỐI

Hoạt động của nhà phân phối là: sử dụng sản phẩm K-Link - những sản phẩm tốt nhất trên thế giới hiện nay để tăng cường sức khoẻ, liên kết tri thức cộng đồng, giúp cho những người xung quanh cũng được như vậy - đồng nghĩa với việc bạn đã xây dựng cho mình một hệ thống chứ không phải là bán sản phẩm. Được biết rất nhiều người thành đạt khi tham gia làm nhà phân phối của K-Link như Bùi Xuân Hiếu, Vi Thị Tiến, Nguyễn Thy Quyên...
Mức phí tham gia là: 250.000VND. Số tiền này không ai hưởng cả mà đó chính là chi phí để bạn làm thẻ và thủ tục thành viên, một bộ khởi nghiệp mà các bạn sẽ nhận, cùng với các chương trình đào tạo miễn phí đến khi bạn tự tin để làm việc, và nhiều cơ hội nhận giải thưởng, du lịch rất có giá trị khác...(các bạn có thể tìm hiểu chi tiết tại Website: http://k-linkvietnam.com.vn).
Để có thể trở thành nhà phân phối của K-Link thì bạn chỉ cần là người Việt Nam từ 18 tuổi trở lên, có CMTND. Ngoài ra các bạn cần một người bảo trợ (người đó tôi sẽ giúp bạn).
Các bạn có thể gọi điện cho tôi tới số Điện thoại 0917 011 831 – 0983 891 106 – 0939 141 025 Hoặc gửi thư tới địa chỉ: Khóm 10 thị trấn Sông Đốc – Trần Văn Thời – Cà Mau Email: khanhngoc.vsim@yahoo.com
Nếu các bạn thấy đây là cơ hội tốt cho người thân hãy giới thiệu cho họ vì thực tế gần tế gần như ai ai cũng có thể trở thành nhà phân phối của K-Link mà chỉ chưa tìm được người bảo trợ.
Chúc các bạn sáng suốt!
LỰA CHỌN ĐẦU TIÊN CỦA BẠN LÀ GÌ?
1. Sức khoẻ cho bản thân và gia đình
2. Sự Tự Do Về Tiền Bạc
3. Có Nhiều Thời Gian Rảnh Rỗi Hơn
4. Đi du lịch trong nước và trên thế giới.
5. Gặp Gỡ sẻ chia với Nhiều Người có tri thức và tài kinh doanh
6. Có tiền để Làm Từ Thiện
7. Về Hưu mà vẫn có thu nhập cao, vẫn được giao lưu với nhiều người
8. Để Lại Công Việc Kinh Doanh Cho Con Cháu.
Hãy tham gia ngôi nhà sức khoẻ và liên kết tri thức K-Link!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét