Powered By Blogger

Thứ Năm, 23 tháng 6, 2011

So sánh công ty k-link với công ty vision

Chào các bạn cách đây hơn một tuần mình có được dự một buổi hội thảo bên công ty vision do thằng bạn than của mình mời mình sang tim hiểu công ty nó ,mình thì làm bên công ty k-link quốc tế . mình thì cũng biết sơ qua về vision nhân tiện nó mời mình sang thi mình sang tìm hiểu cho kỹ và muốn kéo thằng bạn sang k-link để làm ,cùng phối hợp cho dễ phát triển .bây giờ mình sẽ phân tích và so sánh cho các bạn hiểu nha .
công ty vision



Với vision ở tầng f1 bạn có thể tuyển bao nhiêu cũng được theo khả năng của bạn.(sơ đồ giống hệ mặt trời) chính vì thế mà không thể chăm sóc và giúp đỡ tốt cho f1 của bạn .có thể bạn tuyển được người thứ 6 nhưng người thứ 5 sẽ bỏ bạn vì bạn không giúp đỡ được họ một cách tốt nhất.
ở vision có một giải thưởng chính là giải thưởng hệ thống
bạn có thể nhận được tiền từ hệ thống của bạn thì có các điều kiện sau
1 là bạn phải hoàn thành đủ 190cv tương đương khoảng 6,8 triệu  trong tháng đó nếu không hoàn thành hoặc hoàn thành được 6 triệu thì bạn cũng không có tiền từ hệ thống .
2 là bạn  phải có hệ thống và cách tính tiền hoa hồng từ hệ thống như sau
 Với f1 và f2 bạn được hưởng 5%
Từ f3 đến f7 bạn được 10%
Từ f8 trở đi thì hưởng theo vip ,nếu là vip 1 sao (vip*) thì được 1% 2 sao thì 2%  cho tới vip 4 sao.
 Cần có 2 điều kiện này thì bạn mới có lương từ hệ thống .các bạn thử tính xem một người mới vào vision thi liệu bán được 6,8 triệu một tháng có dễ dàng không hả .mình xin thưa là cực kì khó đấy mà nếu bạn chưa bán đủ doanh số thì tiển thưởng của bạn chẳng được đáng bao nhiêu cả .và khi để đạt được doanh số 6,8 t ấy đã khó thì bạn không thể nào mời được người mới tham gia làm hệ thống của các bạn (củng có nhưng mà rất khó khăn).
Một bằng chứng là vision mới chỉ phát triển ra được khoảng 30 quốc gia trong khi đó vision thành lập được khá lâu rồi

Còn mình xin nói về sản phẩm vision , tiền hoa hồng bán được một sản phẩm là 40% rất cao đúng không ,chính vì thế mà giá của sp vision được đẩy lên rất cao , ngoài ra công ty vision còn cho nhà phân phối có thể bán tăng giá lên 40% nữa (sợ thật cái này thì người mua phải chịu hết).
 Sp cua vision cũng tốt ,do môt công ty sản xuất và phân phối cho vision .
Nhưng khi dùng sản phẩm vision thì có thấy tác dụng trong khoảng 3 đến 6 tháng ,có người cả 10 tháng mới thấy hiệu quả ,thực sư một sản phẩm đắt tiền như thế mà người nào kiên trì lắm mới có thể dùng tới 2 tháng à.không thì được 1 tháng là cùng .
Các bạn cứ thử lên mà coi  có rất nhiều lời phàn nàn về sản phẩm công ty vision thế nhưng các sản phẩm của k-link chưa hề có ý kiến nào không tốt cả .
 Công ty k-link


Công ty k-link phát triển theo 3 chân  khi lên chức cao thì có thể phát triển thêm 2 chân nữa ,chủ chương tốt nhất là phát triển 3 chân cho thật mạnh là nhiều tiền nhất .khi 3 chân thì mình có thế giúp đỡ được dowline tốt nhất ,

Hệ thống trả thưởng của  k-link là 14 giải thưởng những người mới vào thì có thể nhận được 4 giải thưởng
Đối với k-link  doanh số bán hàng của mỗi thành viên là 400 bv, khoảng hơn 5 triệu , Nhưng cái hay là ở chỗ 5 triệu này mình có thể tích lũy không giới hạn thời gian .khi nào đủ 400bv thì mình mới báo điểm .cái này rất cần thiết cho những người mới vào làm đấy.
Và để nhận được tiền từ hệ thống của mình thì chỉ cần đủ 100bv khoảng hơn 1 triệu là bạn đã có thể nhận tiền từ hệ thống .
 Và còn nhiều thứ khác nữa hay lắm nhưng tới đây bạn có thể biết được công ty nào dễ làm hơn và dễ thành công hơn ,
 Bạn có thể tìm hiểu thêm về 7 lý do lựa chọn k-link 
 Về sản phẩm k-link ,công ty k-link không trực tiếp sản xuất ra bất cứ sản phẩm nào cả mà công ty có đội ngũ giáo sư đi khắp các nước để tìm ra những dòng sản phẩm tốt nhất của nước đó đưa về và phân phối.
Vì thế sp của k-link đa dạng và phong phú đến từ rất nhiều quốc gia khác nhau. Mỗi dòng sp của k-link sẽ tác động trực tiếp đến từng bộ phận bị tổn thương .chính vì thế mà sp k-link có tác dụng trong 3 đến 5 ngày sử dụng ,rất phù hợp với tâm lý người việt nam là dùng là phải thấy ngay ,thấy thì mới tin và dùng tiếp .
Giá sp k-link có thể nói là rẻ nhất so với các công ty khác .và giá thì đa dạng phù hợp với mọi tầng lớp trong xã hội .

Chỉ mới 10 hoạt động mà tập đoàn k-link quốc tế đã phát triển ra 73 quốc gia trên thế giới .điều đó có ý nghĩa như thế nào hả các bạn ? đó chính là tính phù hợp đấy các bạn à .
      Mình thấy các công ty như amway , lô hội, herbalife ,tiêns …còn khó làm hơn cả vision , mình không biết rõ vision khi lên cao có áp lực gì không nếu có áp lực thì còn khó làm nữa .
Các bạn ah k-link , amway , lô hội, vision, herbalife ………đều là những công cụ để chúng ta làm việc vậy chúng ta nên tìm một công cụ tốt nhất để làm việc nhé .
Nhận xét: Cơ chế là tiếng nói của hệ thống.
Chọn cơ chế đúng là thành công 50%
Quyết định:Sản phẩm tốt
Cơ chế lương thưởng tốt, Có yếu tố dài hạn (Thành quả không mất,Thừa hưởng)
UPLINE      :OK!


“Thiên thời – Địa lợi – Nhân hòa”
Tôi chọn K-Link!

KẾT LUẬN:
Với sơ đồ trả thưởng của K-LINK, Tôi khẳng định bạn sẽ đạt được vị trí cao nhất. Với các công ty khác cơ hội chỉ dành cho một số ít người vì áp lực thăng tiến cao . . . .
Các bạn có thắc mắc gì thì cứ liên hệ với mình qua 
y/m :ngocvien _vien

1 nhận xét:

  1. Bạn có thể cho mình biết ở k- link thường thì làm trong bao lâu sẽ thành công ?

    Trả lờiXóa